CHIPVN đã gọi cho tôi nhiều lần, nhưng tôi không thể nghe máy, đơn hàng của tôi có bị hủy không?
Đừng lo lắng nếu bạn bị lỡ cuộc gọi của chúng tôi, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn. Chúng tôi chỉ hủy đơn hàng khi chúng tôi không nhận…
Tôi có cần phải xác nhận đơn hàng bằng điện thoại không?
Nếu bạn là khách hàng mới hoặc có sự thay đổi trong đơn hàng của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận chi tiết sản phẩm…
Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?
CHIP luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình đặt hàng qua Hotline : 0923.6655.86 – (028)6.292.1948
Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng cho đơn hàng đã đặt không?
Nếu bạn muốn thay đổi địa chỉ giao hàng, vui lòng gọi cho chúng tôi qua số 0923.6655.86 – (028)6.292.1948 nhanh nhất có thể và chúng tôi sẽ cập nhật địa chỉ…
Tôi có thể đổi sản phẩm trong đơn hàng đã được xác nhận không?
Nếu bạn muốn thay đổi sản phẩm trong đơn hàng, cách tốt nhất là bạn sẽ đặt lại đơn hàng mới sau khi đơn hàng hiện tại được hủy. Bạn…
CHIPVN không thể liên lạc với tôi, liệu đơn hàng của tôi có bị hủy?
Đừng lo lắng nếu quý khách có lỡ cuộc gọi của chúng tôi, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn. Đơn hàng chỉ bị hủy khi chúng tôi không…
Tôi nên lưu ý điều gì trước khi hủy đơn hàng?
Những sản phẩm của chúng tôi chỉ được bán trong thời gian ngắn; hãy chắc chắn rằng bạn thực sự muốn hủy bỏ đơn hàng của bạn. Bởi vì, sản…
Làm thế nào để tôi theo dõi đơn hàng của mình?
Sau khi bàn giao đơn hàng thành công cho đối tác vận chuyển, chúng tôi sẽ gửi đến đường link theo dõi tình trạng giao hàng qua email đăng ký…
Làm thế nào để tôi biết được hàng đang được giao?
Sau khi xác nhận đơn hàng của bạn, CHIP sẽ chuẩn bị, kiểm tra hàng hóa của bạn, niêm phong và gửi nó cho đối tác vận chuyển tin cậy . Đơn…
CHIPVN có giao hàng vào cuối tuần hay ngày lễ không?
Đơn vị giao hàng của chúng tôi giao hàng thường xuyên từ thứ hai đến thứ 6, từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều, trừ những ngày lễ tết.